Sunday, May 27, 2012

സ്വപ്നങ്ങളിലെ ചിത്രശലഭങ്ങള്‍ !







                           നീയാണ് അഗ്നിയെങ്കില്‍ ആ ജ്വാലയില്‍
                                    എന്‍റെ ശലഭച്ചിറകുകള്‍ ‍എരിഞ്ഞിടട്ടെ..
                                    നീയാണ് സാഗരമെങ്കില്‍ ആ സ്നേഹത്തിരമാലകള്‍
                                    എന്നെപുണര്‍ന്നോട്ടെതീരമണയാന്‍എനിക്ക്കൊതിയില്ല..
                                    നീയാണ് മഴയായ്പെയ്തിറങ്ങുവതെങ്കില്‍നനഞ്ഞിടാം
                                    ആ കണ്ണുനീര്‍തുള്ളികളില്‍ഞാന്‍സ്വയംഅലിഞ്ഞിടാം ..
                              
                                   നീയാണ് എന്നെ കൂട്ടിലാക്കുന്നതെങ്കില്‍
                                   സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്‍റെ വര്‍ണ്ണ വിഹായസ്സ് എനിക്ക്
                                   വേണ്ടപകരം നിന്‍റെ 
                                   കിളികൊഞ്ചലുകള്‍ക്കായ്ഞാന്‍കാതോര്‍ക്കാം....

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...